5 bước trong quy trình nghiên cứu mỹ phẩm độc quyền tại Vinacos

B1. Nghiên cứu quy mô phòng thí nghiệm

Từ ý tưởng sáng tạo về mẫu sản phẩm mới, nghiên cứu viên sẽ khám phá và lập công thức cho loại sản phẩm. Quá trình này thường gồm có 1 số quy trình như : lập công thức mẫu sản phẩm; lựa chọn nguồn nguyên vật liệu, làm mẫu thực nghiệm; kiểm tra độ ổn định, bảo đảm an toàn và hiệu suất cao của mẫu sản phẩm cho đến khi đạt yêu cầu; kiểm tra và lựa chọn vỏ hộp tương thích với mẫu sản phẩm.

B2. Lập công thức sản phẩm

Để có thể tạo ra được những công thức sản phẩm có tính ổn định cao, hiệu quả tốt và chất lượng khác biệt thì những nghiên cứu viên, người làm nghiên cứu mỹ phẩm cần phải được học, đào tạo đúng chuyên ngành về khoa học/công nghệ mỹ phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan như Hóa học, Công nghệ hóa học, Dược học, Công nghệ sinh học… 

B3. Lựa chọn nguồn nguyên liệu

Sau khi đã lập được công thức loại sản phẩm, việc lựa chọn nguồn nguyên vật liệu đóng vai trò rất là quan trọng so với chất lượng của mẫu sản phẩm sau này. 

Tại Vinacos, nguyên vật liệu sử dụng cho nghiên cứu và điều tra và sản xuất đều được kiểm tra vô cùng khắt khe. 

Đặc biệt, với xu hướng thuận tự nhiên, chúng tôi cũng luôn chú trọng những loại sản phẩm sử dụng nguyên vật liệu thiên nhiên, hữu cơ lành tính và thân thiện với thiên nhiên và môi trường. Tất cả nguyên vật liệu đều phải có nguồn gốc, nguồn gốc rõ ràng và được kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng. 

B4. Kiểm tra độ ổn định, an toàn và hiệu quả của sản phẩm

Sau khi đã lập công thức và lựa chọn nguyên vật liệu, nghiên cứu viên triển khai làm mẫu thực nghiệm và kiểm tra độ không thay đổi, bảo đảm an toàn cũng như hiệu suất cao của mẫu mẫu sản phẩm. 

B5. Bàn giao công thức và tiến hành sản xuất

Và cuối cùng, trong giai đoạn này khách hàng chỉ còn chờ đợi để bắt đầu với các kế hoạch ra hàng của mình bằng những kế hoạch đã dự định trước đó. 

Hoặc nếu khách hàng là những đơn vị nhà máy khác sẽ được đội ngũ kỹ thuật của Vinacos trực tiếp bàn giao tại nhà máy hoặc xưởng gia công của khách hàng.